โก๊ะ นิพนธ์ ชวนตกหลุมรัก คนน่าฮัก ซิงเกิ้ลล่าสุดภายใต้สังกัดน้องใหม่ Ex Record

หลังจากเคยฝากผลงานเพลงฮิตโดนใจที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง ‘ตัดพ้อ’ สำหรับศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม “โก๊ะ-นิพนธ์ สนธิ” ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงสื่อรักสุดละมุนอย่าง ‘คนน่าฮัก‘ ภายใต้สังกัดน้องใหม่ Ex Record

สำหรับเพลง คนน่าฮัก ได้โปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา มานั่งแท่น  executive producer พร้อมกับรังสรรค์เพลงเนื้อหาสุดน่ารัก ที่จะพาคนฟังอมยิ้มไปกับทำนองนุ่มสบายติดหูน่าฟังประกอบกับน้ำเสียงของ “โก๊ะ-นิพนธ์ สนธิ” ทำให้ร้องตามได้ไม่ยาก โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้สาว เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ เน็ตไอดอลสุดน่ารักมาร่วมแสดง อีกทั้งยังได้ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอย่าง เดวิด อินธี มาร่วม Featuring เพิ่มความน่าสนใจให้กับเพลง คนน่าฮัก มากขึ้นไปอีก


“เพลงนี้นับเป็นซิงเกิ้ลที่เปลี่ยนแปลงบทบาทการร้องเพลงของผมมาก ปกติจะร้องแบบซึ้งๆ ดราม่า แต่คนน่าฮัก เป็นแนวเพลงน่ารักใสๆ และเป็นเพลงที่ผมฟังครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบมาก อีกอย่างได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายใหม่ Ex Record ซึ่งเป็นค่ายใหม่ล่าสุดจริงๆ จึงอยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานเพลง คนน่าฮัก ด้วยนะครับ รับรองว่าฟังไปยิ้มไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เป็นคนโสดแล้วได้เจอกับ คนน่าฮัก” โก๊ะ-นิพนธ์ กล่าว




ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถฟังเพลง ‘คนน่าฮัก’ ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และชมมิวสิควิดีโอเพลงทาง Youtube : EX Record ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย Ex Record ได้ที่
Facebook: 
https://www.facebook.com/EXRecordentertainment/
คนน่าฮัก – Koh Niphon Feat.เดวิด อินธี 「OFFICIAL MUSIC VIDEO」
https://youtu.be/0CMyMZfP6l0
#คนน่าฮัก #KohNiphon
#ExRecord



https://youtu.be/0CMyMZfP6l0

ข้อมูลโดย : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Ex Record