พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PP Super Wheels) เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015

พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PP Super Wheels) เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015

เปลี่ยนผ่านปัจจุบันสู่ก้าวย่างระดับโลก กับพีพีซุปเปอร์วีลส์

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย  – 24 มิถุนายน 2558 – พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดล้อแม็กใหม่จำนวน 2 โมเดล ภายในงานมหกรรมแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ครั้งที่ 3ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย  ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิร์ลคลาสและเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก

นายชัยยศ   เอี่ยมสมบูรณ์กร  กรรมการผู้จัดการบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “Bangkok International Auto Salon 2015 นี้ ทางพีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ ได้เปิดตัว ล้อแม็กโมเดลใหม่ในแบรนด์ Cosmis ภายในโมเดลชื่อว่า DS-55 ในขอบ 15×7.0”  และล้อแม็กโมเดลล่าสุด Naya คือ Everest-II ในขอบ 20”  เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในตลาดกลุ่มที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-Performance ทำให้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาด จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน โดยในช่วงไตรมาสที่สาม ของปีนี้ ตั้งเป้ารักษายอดขายและการเติบโต อยู่ในระดับทรงตัว พร้อมกันนี้ก็ยังคงทำการตลาด เพื่อสร้างความต้องการ และการเติบโตให้ธุรกิจล้อแม็กของเมืองไทย โดยเน้นจัดกิจกรรมทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็น งาน Exhibition ระดับประเทศ, Mini Motorshow ต่างห้างสรรพสินค้าต่างๆ, กิจกรรมวงการมอเตอร์สปอร์ต และการสนับสนุนนักแข่งอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุนการอบรม และกิจกรรมด้านการตลาด และการขายให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

คุณสุกัญญา เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี วีลส์ อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวถึง “ความนิยม และ มาตราฐานล้อแม็ก Cosmis ในเวทีโลก” ซึ่งได้รับความนิยมและผลตอบรับที่ดีแม้นแต่นักแข่งรายการระดับโลกอย่าง Formula Drift USA, Formula Drift Russia และ Drift Allstar Europe 2015 ก็ยังเลือกใช้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของบริษัทพีพี ซุปเปอร์วีลส์ในการขยายตลาดออกสู่โลกกว้าง

นับจากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2013 ในงาน SEMA Show ที่ลาส เวกัส เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว  ที่ล้อแม็ก Cosmis ได้เริ่มก้าวออกไปสู่ตลาดโลก จากสหรัฐอเมริกา ต่อไปยังประเทศอื่นอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลี จนถึงงานใหญ่ระดับโลกอย่าง Tokyo Auto Salon ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสไปเปิดบูธแสดงผลงานถึง 2 ครั้งติดต่อกันในปี 2014 และเดือนมกราคม ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ชม และผู้จำหน่ายชาวญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นประเทศต้นตำรับของล้อแม็กคุณภาพเป็นอย่างดี

ผลตอบรับจากการเดินทางไปร่วมแสดงสินค้าในงานต่างๆทั่วโลก ทั้งใน south east asia ในตะวันออกกลาง ในละตินอเมริกา  และยุโรป รวมถึงงาน Automechanika ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน  ทำให้ล้อแม็ก Cosmis มีโอกาสได้เดินทางเข้าสู่ตลาดยุโรป จากจุดเริ่มต้นในประเทศเยอรมัน จนแพร่ขยายจำนวน official distributor ไปยังประเทศต่างๆทั่วยุโรป ปัจจุบัน เรามีตัวแทนอยู่ทั่วภาคพื้นยุโรป ทั้งสหราชอาณาจักร นอร์เวย์ สวีเดน สเปน ไซปรัส เป็นต้น

ความนิยมในล้อ Cosmis ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศต่างๆ ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เป้าหมายสำคัญที่เรายึดถือมาตลอด ในอันที่จะสร้างสรรค์ล้อแม็กคุณภาพระดับสูง ด้วยแบรนด์ไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในตลาดโลกนั้น ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกทั้งหมดทั้งมวลนี้  เป็นการยืนยันว่า PPsuperwheels ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาทั้งในเรื่องของการออกแบบ คุณภาพ และการตลาด เพื่อให้ล้อแม็กของคนไทย เป็นที่ยอมรับในสายตาชาวโลก เพื่อให้สินค้าของคนไทย เป็นที่ชื่นชอบของตลาดโลก และเพื่อความภาคภูมิใจของเราตลอดไป

====================================

Cosmis Dragster Model DS-55

จากสนาม DRAG สู่ท้องถนน บัญญัติใหม่แห่งการดีไซน์

DS-55 บัญญัติใหม่แห่งการดีไซน์ จากรถ DRAG สไตล์อเมริกันปรับเส้นสายให้เข้ากับความชอบของคนไทย มาในไซส์-ขนาด 15×7.0” 4H100 และ 18×8.0” 5H114.3

มีการดีไซน์หน้าแม็กให้มีลักษณะคล้ายวงแหวน 5วง สร้างความแปลกใหม่และยังสามารถโชว์ ชุดเบรกได้อีกด้วยถูกใจบรรดาขาซิ่ง และด้วยจุดเด่นของการเดิน CNC กัดสองรูปแบบบนหน้าแม็กสร้างความแตกต่างและมูลค่าให้แก่ตัวล้อแม็ก นอกจากนี้ยังมาพร้อมโครงสร้าง Snake Bone ทำให้แม็กแข็งแกร่งและเหนียวขึ้นไม่หนาและมีน้ำหนักมากเกินความจำเป็น

Cosmis Dragster Model DS-55

NAYA Spirit Model Everest-II

“สุดยอดสมรรถนะไร้ขีดจำกัด ที่ทุกคนสัมผัส”

Everest-II แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรถหรูระดับ Supercar ที่เป็นรถในฝันของใครๆหลายคน  สรรสร้างการดีไซน์ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน สู่รถคันโปรดของคุณ มาในไซค์ขนาด 20×9.5”  PCD 6H139.7 ET22 ซึ่งก่อนหน้านี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน ขอบ 15”,17”

ด้วยดีไซน์เส้นสายของก้านแม็กไม่ว่าจะเป็นเหลี่ยมมุมองศาก้าน และบ่าที่รับกับตัวก้าน ช่วยขับความชัดของก้าน  ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งรวมไปถึงการใส่ใจในการออกแบบสำหรับรถ SUV ที่ต้องแบกรับน้ำหนักเยอะกว่ารถทั่วไป (Incurve Design)ความเทและลูกเล่นของแนวก้านที่มี ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแม็กยุโรป พร้อมด้วยกันทำ (Under Cut) เพื่อสร้างความเฉียบคมดูมีมิติ และทำให้ตัวแม็กมีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มสมรรถนะให้รถของคุณ แต่ยังคงไว้ซึ่งการขับขี่ที่สบาย ลดภาระแก่ระบบช่วงล่าง

NAYA Spirit Model Everest-II

ติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline: 089-6666617, 086-7777273