ออดี้ ไทยแลนด์ ยกทัพยนตรกรรมระดับโลกลุยมอเตอร์โชว์ 2017 พร้อมเปิดตัว The all-new Audi Q5 ครั้งแรกในอาเซียน

“ออดี้ ไทยแลนด์” จัดขบวนทัพนำสุดยอดยนตรกรรมระดับโลก เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2017 นำโดย The all-new Audi Q5 รถยนต์ SUV ดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ ปรากฏตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้คนไทยได้จับจอง The new Audi Q2 และ The new Audi A5 Coupe’  ครั้งแรกของประเทศไทย ที่มาพร้อมขอเสนอพิเศษผ่อนเพียง 1% จากราคารถและข้อเสนออื่นๆ สุดพิเศษ


นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ ออดี้ ไทยแลนด์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า  “ในปีนี้ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2017  ครั้งที่ 38    ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ณ  อิมแพคเมืองทองธานี  ทาง Audi  ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ  ของรถยนต์ Audi  ให้คนไทยได้สัมผัส และทดลองขับอย่างใกล้ชิด   โดยในปีนี้มียนตรกรรมไฮไลท์ที่โดดเด่นหลากหลายรุ่นเข้ามาแสดงและเปิดให้ท่านลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นำโดยดาวเด่นที่นับว่าเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ นั้นคือ The all-new Audi Q5 รถยนต์ SUV ดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ  quattro อันเลื่องชื่อของ Audi






นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Audi ที่จะเป็นการเปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรก ได้แก่ The new Audi Q2 และ The new Audi A5 Coupe’




The new Audi Q2 รถยนต์พรีเมียมคอมแพค SUV ที่เป็นการเปิดเซ็กเมนต์ใหม่ของ Audi โดยเป็นการต่อยอดบนความสำเร็จจากการตอบรับอันดีเยี่ยมของกลุ่มลูกค้ารถยนต์ SUV หรือที่ Audi เรียกว่ารถยนต์ตระกูล Q”  Audi Q2 ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สปอร์ต เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย Audi Q2 ถูกผลิตขึ้นเพื่อการขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง เป็นการเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ Audi ให้ดูหนุ่ม-สาว (rejuvenate) เพิ่มสเน่ห์ความน่าหลงใหลให้กับแบรนด์ Audi  มากยิ่งขึ้น   โดยยังคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอันเป็นปณิธานสำคัญของ Audi

The new Audi A5 Coupé  ยนตรกรรมที่มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ผสานเข้ากับความหรูหรา จึงเป็นที่มาของคำว่า “Performance meets elegance”  The new Audi A5 Coupé เป็นตัวแทนของยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบล้ำสมัย มาพร้อมกับรูปทรงคูเป้อันโดดเด่นและทรงพลัง โดยฐานล้อที่ได้ถูกพัฒนาให้กว้างขึ้น ซึ่งเป็นการยกระดับทั้งในด้านประสิทธิภาพ, สมรรถนะ และความหรูหราเหนือระดับ เครื่องยนต์ระบบวาล์วแปรผัน (Audi valvelift system) ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 190 แรงม้า อุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาให้ครบครัน นอกจากนั้น The new Audi A5 Coupé  ยังมีรุ่น quattro S line ที่เสริมความเป็นสปอร์ต แรงม้าสูงสุดที่ 252 แรงม้า ขับเคลื่อนอย่างมั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ quattro อันเลื่องชื่อของ Audi พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น นับเป็นอีกทางเลือกที่โดดเด่นให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ตคาร์





นายกฤษฎา กล่าวต่อไปว่า  นอกเหนือจากสุดยอดยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่ Audi นำมาเสนอในครั้งนี้ ทาง Audi ยังเตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จับจองเป็นเจ้าของ Audi ภายในงานไว้อย่างมากมาย อาทิ

>  ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับ Audi A4 และ Audi Q3*

>  รับคะแนนสะสมพิเศษ 5 เท่า สำหรับการจองรถ Audi ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ*

>  ผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถ Audi กับโปรแกรม Audi Choice* 

นอกจากนี้ รถยนต์ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับประกันระยะเวลา 5 ปี  หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Audi Roadside Assistance ตลอดระยะเวลา 5 ปี

พบกับ สุดยอดยนตรกรรมจาก Audi  ที่มีให้คุณได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบกับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมทดลองขับสัมผัสตัวจริงได้ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ณ  อิมแพคเมืองทองธานี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ Facebook/ Instagram : Audi Thailand


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

Audi Thailand www.audi.co.th

สื่อมวลชนติดต่อ
บริษัท เงินเจริญ ครีเอชั่น จำกัด
ธีรดา เงินเจริญ (เก่ง) 097-923-6459

[email protected]