Fast & Furious Presents Hobbs and Shaw

เรื่องราวในหนังจะเป็นเหตุการณ์ 2 ปี หลังจาก FAST 8 (เร็ว..แรงทะลุนรก 8) เจ้าหน้าที่ “ฮอปปส์ (Hobbs)” (นำแสดงโดย เดอะร๊อค The Rock Dwayne Johnson) กลับเข้าทำงานตามปกติ แต่ทว่าเขาได้รับภารกิจที่ต้องถล่มแก๊งค์ก่อการร้ายที่มีเทคโนโลยีตัดต่อพันธุกรรมจนกลายเป็นยอดมนุษย์ ให้มีความสามารถสูงขึ้น และมีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะ ที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล นำโดย “บริกซ์ตัน ลอร์ (Brixton Law)” (นำแสดงโดย ไอดริส เอลบา Idris Elba) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับของอังกฤษ MI6 ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย คู่ปรับเก่าที่ Deckard Shaw สังหารไป แต่กลับถูกคืนชีพจนกลายเป็นนักรบดัดแปลงพันธุกรรมจอมโหด

งานนี้เขาต้องร่วมมือกับ “เดคาร์ด ชอวน์ (Deckard Shaw)” (แสดงโดย เจสัน สเตแธม Jason Statham) วายร้ายไม้เบื่อไม้เมาที่รัฐบาลหมายจะฝากผีฝากไข้ให้ช่วยทำคุณไถ่โทษ เพราะเดคคาร์ดเอง ก็เคยเป็นเจ้าหน้าที่ของอังกฤษเหมือนกัน น่าจะช่วยงานอะไรได้บ้าง แต่เมื่อคน 2 คนที่ไม่ชอบขี้หน้ากัน ต้องมาทำภารกิจกู้โลก เรื่องราวการจิกกัด เหน็บแนม เสียดสี แอคชั่นบู๊บ้าพลัง และตลกหน้าตาย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมที่เป็นแฟนหนังตระกูล FAST ได้ฟินอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัวละครใหม่ น้องสาวของเดคาร์ด “แฮทตี้ ชอวน์ Hattie Shaw” (แสดงโดย วาเนสซ่า เคอร์บี้ Vanessa Kirby) เจ้าหน้าที่ MI6 ก็เข้ามามีเอี่ยวด้วยกับไซด์สตอรี่เรื่องนี้


Hobbs & Shaw เป็นการกระแทกเปิดประตูใหม่สู่จักรวาล Fast เมื่อแอ็กชั่นของมันพุ่งทะยานไปทั่วโลก จากลอสแองเจลิสสู่ลอนดอน และจากเมืองร้างที่เต็มไปด้วยสารพิษอย่างเชอร์โนบิล สู่ความงามที่เขียวชอุ่มของซามัว

ข้อมูลและรูปภาพ : Google, Pantip, Wiki